Các hoạt động mừng ngày đại thắng 30/4
Lượt xem: 395
Trong 2 ngày (29 và 30/4), xã Tà Lại, huyện Mộc Châu đã tổ chức Giải bóng chuyền da nữ mở rộng lần thứ nhất, chào mừng 47 năm Ngày giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2022) và Ngày Quốc tế lao động (1/5/2022).

Trận thi đấu của đội Xuân Nha và Phiêng Luông tại Giải bóng chuyền nữ mở rộng xã Tà Lại năm 2022.

Tham dự Giải có 8 đội, với 80 vận động viên, đến từ các xã, thị trấn của huyện Mộc Châu và Vân Hồ, gồm: Tà Lại, Tà Loọng (thị trấn Nông trường), Phiêng Luông, Nà Mường, Tô Múa, Xuân Nha, Quy Hướng. Các đội đã thi đấu theo thể thức vòng tròn, tính điểm, lựa chọn trao giải theo thang điểm từ cao xuống thấp. Sau 2 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với nhiều pha bóng hay, kịch tính. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Tà Lại 1; giải nhì cho đội Tà Loọng; giải ba cho đội Nà Mường, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Một trấn đấu bóng chuyền nam tại giải bóng của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu.

Đội Tà Lại 1 đạt giải nhất tại Giải bóng chuyền nữ mở rộng xã Tà Lại năm 2022.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu trao giải nhất cho đội nam, nữ đạt giải.

Cùng thời gian này, Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu đã tổ chức Giải bóng chuyền công nhân, viên chức – người lao động năm 2022. Tham dự Giải có 19 đội (6 đội nữ và 13 đội nam), với hơn 130 vận động viên. Các đội thi đấu theo thể thức chia bảng, tính điểm, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Với tinh thần thể thao, các vận động viên đã nhiệt tình thi đấu, cống hiến những pha bóng hay, đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Tác giả: Theo Báo Sơn La