Sơn La tổ chức chương trình nghệ thuật “Gia đình ấm áp yêu thương” chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28 tháng 6 năm 2022
Lượt xem: 401
Nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày Gia đình Việt Nam 28 tháng 6 năm 2022. Tối ngày 27 tháng 6, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La tổ chức Chương trình nghệ thuật “Gia đình ấm áp yêu thương”.

Tới dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; Ban Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Lãnh đạo các phòng chuyên môn, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và cán bộ, công chức, viên chức, vận động viên, HLV của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phóng viên báo, đài và cùng đông đảo quý khán giả đến xem và cổ vũ.

Chương trình nghệ thuật có sự tham gia của trên 60 diễn viên quần chúng ở các nhóm tuổi với 12 tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc. Với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi, hạnh phúc gia đình, chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động truyền thông về Ngày Gia đình Việt Nam, xây dựng đạo đức, lối sống trong gia đình Việt Nam; các hoạt động hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, phát triển bền vững tại cộng đồng; góp phần triển khai có hiệu quả Chỉ thị số 06-CT/TW ngày 24/6/2021 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác xây dựng gia đình trong tình hình mới; Quyết định số 96/QĐ-TTg ngày 19 tháng 01 năm 2022 của Thủ Tướng Chính phủ về việc phê duyệt Chương trình Giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình đến năm 2030.

Một số hình ảnh về Chương trình nghệ thuật

Tác giả: Quàng Thị Liên - PTP Xây dựng NSVH&GĐ