Thống nhất các hoạt động Ngày hội Văn hóa - Du lịch 2022 tại Luông Pha Bang
Lượt xem: 268
Ngày 16/7, Đoàn công tác của Sở Văn hóa Thể thao vào Du lịch tỉnh Sơn La đã có cuộc làm việc với Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Luông Pha Bang, nước CHDCND Lào để thống nhất các nội dung tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch 2022, Bản tình ca “Sơn La - Luông Pha Bang”, diễn ra tại tỉnh Luông Pha Bang.

Họp thống nhất các nội dung tổ chức Ngày hội Văn hóa - Du lịch 2022, Bản tình ca “Sơn La - Luông Pha Bang”.

Để chuẩn bị các hoạt động của ngày hội, tỉnh Sơn La đã thành lập các tổ công tác, phân công trách nhiệm từng bộ phận, vận chuyển các trang thiết bị, cơ sở vật chất và nhân lực đến tỉnh Luông Pha Bang. Các diễn viên, ca sĩ hai tỉnh đang tiến hành tập luyện, khâu nối các tiết mục chuẩn bị cho các chương trình nghệ thuật. Đến nay, cơ bản tiến độ chuẩn bị tổ chức các hoạt động của Ngày hội đã đảm bảo kế hoạch đề ra.

Tại cuộc làm việc, Đoàn công tác tỉnh Sơn La đề nghị tỉnh Luông Pha Bang bổ sung thêm một số điều kiện cơ sở vật chất, hỗ trợ nhân lực để xây dựng, hoàn thiện sâu khấu chính, các gian hàng, lắp pano, khẩu hiệu; cung cấp các thông tin khánh mời, đại biểu để công tác khánh tiết diễn ra trang trọng, đảm bảo lễ nghi. Diễn viên hai tỉnh phối hợp tích cực tập luyện để hoàn thiện các chương trình nghệ thuật. Cung cấp thông tin các điểm đến để phục vụ cho chương trình khảo sát du lịch…

Đại diện tỉnh Luông Pha Bang cam kết sẽ phối hợp và hỗ trợ tỉnh Sơn La trong việc thực hiện các phần việc, nội dung trong chương trình ngày hội. Đồng thời, đề nghị tỉnh Sơn La tiếp tục phối hợp trong khâu nối chương trình nghệ thuật của hai tỉnh đảm bảo theo yêu cầu; bổ sung các thông tin về tỉnh Sơn La để tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá hình ảnh đến đông đảo nhân dân Luông Pha Bang...

Ngày hội Văn hóa- Du lịch 2022, Bản tình ca “Sơn La - Luông Pha Bang” sẽ diễn ra từ ngày 18-20/7 tại tỉnh Luông Pha Bang, nước CHDCND Lào, với các chương trình nghệ thuật đặc sắc ca ngợi tình đoàn kết Việt - Lào; trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của 2 tỉnh, triển lãm ảnh, hội thảo và các chương trình khảo sát du lịch tại Luông Pha Bang.

Tác giả: Theo Báo Sơn La