Đoàn thể thao Sơn La giành 01 huy chương Vàng, 01 huy chương Đồng tại Giải vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat quốc gia năm 2021
Lượt xem: 332
Giải vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat quốc gia năm 2021 được tổ chức tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Hải Phòng từ ngày 25/11 - 02/12/2021 với hơn 200 cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên đến từ 14 đơn vị tỉnh thành, ngành trên toàn quốc. Các vận động viên đã tranh tài giành 23 bộ huy chương ở hai nội dung là quyền biểu diễn và đấu đối kháng ở các hạng cân.

Đây là giải đấu thường niên nằm trong hệ thống thi đấu Quốc gia nhằm đánh giá công tác đào tạo và phát triển vận động viên môn Pencak Silat tại các địa phương, là dịp để các vận động viên thi đấu cọ sát, giao lưu, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Thông qua giải đấu giúp giới chuyên môn kịp thời phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có thành tích xuất sắc để bồi dưỡng vào đội tuyển Quốc gia để tham dự SEA Games 31 trong năm 2022. 

Đoàn Sơn La tham dự Giải vô địch các câu lạc bộ Pencak Silat quốc gia năm 2021 với 02 vận động viên. Kết thúc giải vận động viên Vì Văn Tuân đạt Huy chương Vàng (hạng cân 85Kg Nam), vận động viên Quàng Thị Thu Nghĩa đạt Huy chương Đồng (hạng cân 70kg Nữ). 

VĐV Vì Văn Tuân đạt Huy chương Vàng

(hạng cân 80kg Nam)

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng - Phòng Quản lý TDTT