Giải bơi truyền thống Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ XVI năm 2019
Lượt xem: 522
Thực hiện Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 05/01/2019 của UBND tỉnh Sơn La; về việc Tổ chức các hoạt động thi đấu tại tỉnh và tham gia các giải quần chúng khu vực, toàn quốc năm 2019.

Ngày 11/7/2019 tại Bể bơi Công ty cấp nước tỉnh Sơn La. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã phối hợp phát động và tổ chức Giải bơi truyền thống Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ XVI năm 2019. Nhắm thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT nâng cao thể lực và phát triển phong trào tập luyện bơi, phòng chống tai nạn đuối nước cho thiếu niên, nhi đồng trong toàn tỉnh. Giải bơi truyền thống Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ XVI năm 2019 đã huy động được 29 Vận động viên của 3 đơn vị gồm: Huyện Phù Yên; Quỳnh Nhai; Mường La.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi Giải bơi truyền thống Thiếu niên – Nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ XVI năm 2019 đã kết thúc và thành công tốt đẹp, đánh giá đúng trình độ chuyên môn của các đơn vị và các Vận động viên, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình thi đấu. Ban tổ chức đã trao 8 bộ Huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân và đồng đội đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Một số hình ảnh tại giải

Đ/c Phạm Quang Vinh - Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội
Phó Trưởng Ban tổ chức trao huy chương cho các cá nhân đạt thành tích cao

Đ/c Điêu Chính Qúy – Giám đốc Trung tâm HL&TĐTDTT
trao huy chương cho các đội đạt thành tích cao

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng