Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thăm và tặng quà tại huyện Thuận Châu, Sông Mã
Lượt xem: 485
Ngày 24-2, Đoàn công tác của Công đoàn Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La, đến thăm và tặng quà tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thuận Châu; xã Bó Sinh, huyện Sông Mã.

Lãnh đạo Công đoàn Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La trao tặng quà cho Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thuận Châu.

Tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thuận Châu, Đoàn đã tặng các nhu yếu phẩm  như chăn ấm, quần áo, vở viết, đường, bột ngọt, muối ăn, xà phòng, mỳ tôm,... trị giá hơn 20 triệu đồng. Đây là những phần quà nhằm động viên thầy và trò nhà trường vượt qua khó khăn để đạt được những kết quả cao trong học tâp và cố gắng hơn nữa trong năm học 2015-2016.

Lãnh đạo Công đoàn Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La trao tặng quà cho xã Bó Sinh (Sông Mã).

Tại xã Bó Sinh (Sông Mã), sau khi nghe báo cáo sơ bộ về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN năm 2015 tại địa phương, Đoàn đã chúc mừng và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bó Sinh đạt được, đặc biệt là công tác xoá đói, giảm nghèo vùng đồng bào dân tộc thiểu số; xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, tiếp tục phát triển xây dựng KT-XH, tích cực xây dựng nông thôn mới; xóa đói giảm nghèo; giữ gìn và phát huy nền văn hóa truyền thống...

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng xã Bó Sinh gồm giấy, vở học sinh, dép, quần áo... trị giá khoảng 40 triệu đồng, cho học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Tin, ảnh: Quốc Thịnh