Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệm kỳ 2017-2022
Lượt xem: 956
Ngày 22/7/2019, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã diễn ra Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La (nhiệm kỳ 2017 - 2022).

Đồng chí Nguyễn An Đại - Ủy viên BTV Tỉnh đoàn Sơn La,
Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn An Đại - Ủy viên BCH  Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh, Ủy viên BTV Tỉnh đoàn Sơn La, Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Lưu Thị Hải Anh - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Sở, Giám đốc Bảo tàng tỉnh; cùng với sự có mặt của các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Sở (nhiệm kỳ 2017 - 2022), Ban Chấp hành các chi đoàn trực thuộc Đoàn Sở.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, các đại biểu đã biểu dương những thành tích đã đạt được trong giai đoạn 2017 - 2019 của Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đồng thời đề nghị Ban Chấp hành cần nâng cao hơn nữa tinh thần trách nhiệm trong công tác chỉ đạo, điều hành, huy động nguồn lực, đặc biệt là phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đoàn thể, tăng cường hơn nữa trong tổ chức các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng.

Đồng chí Lưu Thị Hải Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Sở,
Giám đốc Bảo tàng tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019, phương hướng hoạt động giai đoạn 2019 - 2022; báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khóa III, giai đoạn 2017 - 2019.

Các đại biểu chúc mừng các đồng chí được bầu bổ sung vào Ban chấp hành Đoàn Sở

Chia tay các đồng chí không tái cử Ban chấp hành Đoàn Sở

Bên cạnh đó, Hội nghị đã tiến hành biểu quyết danh sách thôi tham gia Ban Chấp hành Đoàn Sở (gồm 03 đồng chí) và bầu bổ sung Ban Chấp hành Đoàn Sở nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 03 đồng chí: Hà Thị Khánh Hòa, Quàng Văn Lịch và Đào Văn Hiệp.

Tác giả: Vương Nhị