Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Lượt xem: 821
Để ghi nhận quá trình 30 năm rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, tiếp tục góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh của Đảng viên tại chi bộ cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Hôm nay, trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào xuân mới Tân Sửu - 2021, chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỷ niệm 81 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Đồng chí Vương Đình Chiến,  Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh
trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Khắc Bạo

Ngày 26/01/2021, Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Bùi Khắc Bạo - Ủy viên BTV Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng phòng Quản lý Du lịch.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Vương Đình Chiến,  Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đồng chí Hoàng Ngân Hoàn, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch;  đồng chí Đỗ Thế Công, Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các đồng chí Uỷ viên BCH Đảng bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng đại diện cấp ủy các chi bộ trực thuộc và toàn thể đảng viên Chi bộ Cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ðến dự, trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Ðảng, đồng chí Vương Đình Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã chúc mừng đồng chí Bùi Khắc Bạo được nhận Huy hiệu Ðảng lần này, đồng thời nêu rõ: lễ trao Huy hiệu Ðảng là sự ghi nhận của Đảng đối với mỗi Đảng viên có công lao đối với Đảng, đây vừa là vinh dự vừa là trách nhiệm, đồng chí đề nghị đồng chí Bùi Khắc Bạo tiếp tục rèn luyện, phát huy hơn nữa vai trò tiên phong của người đảng viên kiên trung, bất khuất, mẫu mực, trong sáng, giữ vững truyền thống cách mạng. Đồng chí Vương Đình Chiến cũng bày tỏ mong muốn và tin tưởng Đảng ủy Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ có nhiều đồng chí được nhận huy hiệu cao quý của Đảng hơn nữa, luôn là một Đảng bộ trong sạch, vững mạnh đi đầu trong Khối các cơ quan tỉnh.

Tác giả: Nguyễn Thế Anh