Đoàn Sở VHTT&DL tổ chức chương trình “Giao lưu văn nghệ - thể thao chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2019”
Lượt xem: 828
Hoà cùng không khí tưng bừng của thanh niên cả nước, ngày 17/3/2019 Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ - thể thao kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2019. giữa các chi đoàn trong đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và  Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Tú – Bí Thư Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch khai mạc chương trình giao lưu văn nghệ - thể thao

Đến dự chương trình giao lưu có đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc sở, đồng chí Nguyễn An Đại- Bí thư đoàn khối các cơ quan tỉnh Sơn La.

Thông qua chương trình giúp duy trì và phát triển phong trào Văn hoá, văn nghệ, Thể dục thể thao, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giúp đoàn viên thanh niên nâng cao nhận thức, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, truyền thống vẻ vang của Đảng, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, qua đó góp phần tăng cường sự đoàn kết, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ thế hệ Hồ Chí Minh trong thời kỳ đổi mới. Tạo điều kiện để Đoàn viên, thanh niên giao lưu học hỏi kinh nghiệm đồng thời nâng cao kỹ năng hoạt động sinh hoạt tập thể, giáo dục kỹ năng sống cho đoàn viên, thanh niên.

Trận bóng đá  giao hữu giữa 2 đội bóng: Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã diễn ra trong không khí sôi nổi và vô cùng hào hứng. Trước sự cổ vũ nhiệt tình đến từ các cổ động viên của cả hai chi đoàn, các cầu thủ đã thi đấu hết sức mình, cống hiến những pha bóng hay và đẹp mắt.

Khép lại chương trình là không khí vui tươi của buổi giao lưu văn nghệ- thể thao. Đây là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa đối với hai cơ sở đoàn, là sân chơi bổ ích tạo môi trường văn hóa lành mạnh đồng thời là dịp cho đoàn viên thanh niên của các chi đoàn giao lưu, hiểu biết lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất, tăng cường hiệu quả phối hợp trong công việc, trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.
Một số hình ảnh hoạt động:

Đoàn Sở VHTT&DL giao hữu bóng đá với Đoàn Sở Đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

 

Đồng chí Nguyễn An Đại – Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh giao lưu bóng truyền hơi

Chi đoàn cơ quan Sở VHTT&DL giao lưu với các chi đoàn trực thuộc Sở

Tác giả: Hoàng Tú