Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến thăm và làm việc tại xã Bó Sinh, huyện Sông Mã
Lượt xem: 745
Thực hiện Quyết định của UBND tỉnh về việc phân công các sở, ban, ngành, mặt trận tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội, công ty giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Ngày 18/01/2018, đoàn công tác của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch do đồng chí Trần Bảo Quyến - Phó Giám đốc sở  làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại xã Bó Sinh, huyện Sông Mã.

Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã nghe báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2018, phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2018, qua đó sở cũng nắm được tình hình chung của xã và sẽ có những định hướng giúp đỡ xã trong năm 2018 và các năm tiếp theo; cũng tại buổi làm việc, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng quà cho Đảng ủy - HĐND – UBND xã và 70 xuất quà cho đại diện các gia đình thuộc hộ nghèo của xã nhân dịp đón Xuân mới Mậu Tuất 2018.

Kết thúc chương trình làm việc, đoàn công tác đã đến thăm 02 hộ gia đình chính sách đã được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng bò giống vào hồi đầu năm 2017, hiện 02 con bò giống phát triển và sinh trưởng tốt, đã sinh được 02 con bê con khỏe mạnh./.

Đinh Lan