Khai mạc Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ XI, năm 2023
Lượt xem: 307
Tối 25/8, tại Trung tâm Văn hóa điện ảnh tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ XI, năm 2023.
anh tin bai

Đoàn xe tuyên truyền lưu động diễu hành

Hội thi do UBND tỉnh tổ chức với sự tham gia của 11 đội thi và 258 cán bộ, diễn viên, tuyên truyền viên đến từ Trung tâm Truyền thông – Văn hóa các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai

Đoàn xe tuyên truyền lưu động của các đội thi

Đến với hội thi năm nay, các đội thi sẽ tham gia các phần thi: Thi xe tuyên truyền lưu động, thi triển lãm ảnh và thi câu chuyện thông tin. Trong buổi sáng trước khi diễn ra lễ khai mạc, các đội thi đã tham gia tuyên truyền cổ động mặt đường bằng xe tuyên truyền lưu động, diễu hành tại Quảng trường Tây Bắc và các tuyến đường chính tại Thành phố, tuyên truyền về nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội thi

anh tin bai

Các đại biểu và khán giả tham dự khai mạc hội thi

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các đội tuyên truyền mang tới hội thi không khí thi đua hào hứng, phấn khởi; những chiếc xe lưu động được trang trí cờ hoa rực rỡ, gắn pano, áp phích với thông điệp tuyên truyền ý nghĩa, hình ảnh trực quan, sinh động, tạo ấn tượng sâu sắc đối với người dân.

anh tin bai

Các diễn viên, tuyên truyền viên dự khai mạc hội thi

Hội thi diễn ra trong ngày 25 và 26/8. Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tiết mục dự thi xuất sắc nhất tham gia công diễn tại 2 địa điểm của Thành phố vào tối 26/8.

Tác giả: Theo Báo Sơn La
1 2 3