Bế mạc Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ XI, năm 2023
Lượt xem: 283
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ XI, năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Lễ bế mạc Hội thi diễn ra vào chiều ngày 26/8 với sự tham gia của đại biểu các sở, ngành của tỉnh; thành viên các đội thi và đông đảo khán giả theo dõi chương trình.
anh tin bai

Một tiết mục biểu diễn trong phần thi câu chuyện thông tin

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, mỗi phần thi có sự đầu tư sáng tạo và chất lượng. Với phần thi xe tuyên truyền lưu động, các đội đã có sự đổi mới trong trang trí bằng hình ảnh, pano, áp phích ấn tượng, slogan ngắn gọn, súc tích, ý nghĩa. Phần thi triển lãm ảnh đã giới thiệu đến người xem về những thành quả, nét nổi bật của huyện nhà bằng hình ảnh đẹp.

anh tin bai

Ban giám khảo chấm thi xe tuyên truyền lưu động

anh tin bai

Chấm phần thi triển lãm ảnh

Với phần thi câu chuyện thông tin, nhiều đội đã có sự đầu tư công phu về sân khấu, các phân cảnh dàn dựng phụ họa; nội dung cuốn hút, câu chuyện gần gũi với cuộc sống thực tế và có ý nghĩa tuyên truyền thiết thực; một số kịch bản được đánh giá đã bám sát chủ đề tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phát triển văn hóa, con người Sơn La. Các cán bộ, diễn viên, tuyên truyền viên đã nỗ lực hết mình, bản lĩnh, tự tin trên sân khấu và thể hiện tốt về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Đội Tuyên truyền lưu động huyện Yên Châu

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội Tuyên truyền lưu động huyện Yên Châu, trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải khuyến khích cho các đội thi; trao 3 giải A, 3 giải B cho các nội dung thi xuất sắc. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho đội tuyên truyền đoạt giải Nhất tại Hội thi.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các đội

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải phụ cho tác giả kịch bản xuất sắc, đạo diễn xuất sắc, tuyên truyền viên xuất sắc, tuyên truyền viên nhỏ tuổi nhất; trao cờ đăng cai tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động tỉnh Sơn La lần thứ XII cho UBND huyện Mường La.

Tác giả: Theo Báo Sơn La
1 2 3