Kết quả xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức một số chuyên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ hạng IV lên hạng III năm 2024
Lượt xem: 54
Ngày 15/8/2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phê duyệt kết quả xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức một số chuyên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ hạng IV lên hạng III năm 2024. Đây là một nội dung quan trọng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, đồng thời tạo động lực phát triển sự nghiệp cho viên chức đang công tác trong lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
anh tin bai
(Hình minh họa)

Trong đợt xét thăng hạng lần này, đã có 122 viên chức từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh gửi hồ sơ đề nghị xét thăng hạng. Qua quá trình xét duyệt kỹ lưỡng, 122 viên chức đã được thăng hạng chức danh nghề nghiệp một số chuyên ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ hạng IV lên hạng III, cụ thể như sau:

- Từ Thư viện viên hạng IV lên Thư viện viên hạng III: 96 viên chức.

- Từ Hướng dẫn viên văn hóa hạng IV lên Hướng dẫn viên văn hoá hạng III: 14 viên chức.

- Từ Phương pháp viên hạng IV lên Phương pháp viên hạng III: 6 viên chức.

- Từ Diễn viên hạng IV lên Diễn viên hạng III: 03 viên chức.

- Từ Di sản viên hạng IV lên Di sản viên Hạng III: 02 viên chức.

- Từ Huấn luyện viên hạng IV lên Huấn luyện viên hạng III: 01 viên chức.

Quá trình xét thăng hạng được thực hiện minh bạch và công khai, đảm bảo tiêu chí về năng lực chuyên môn, kinh nghiệm làm việc, cũng như đóng góp thực tiễn cho sự phát triển của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Việc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp không chỉ nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp của các viên chức mà còn là cơ hội để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong ngành, giúp các cán bộ viên chức có thêm động lực phấn đấu và phát triển.

Các viên chức được thăng hạng sẽ tiếp tục cống hiến và phát huy vai trò của mình trong việc bảo tồn và phát triển văn hóa dân tộc, đồng thời thúc đẩy các hoạt động sáng tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục có những đợt xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp trong thời gian tới, nhằm đảm bảo chất lượng và phát triển đội ngũ nhân sự trong ngành. 

Tải về

 

Tải về

Tác giả: Chi đoàn Cơ quan Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
1 2 3 4 5  ...