Kết thúc tổ chức các môn thi đấu trước HKPĐ năm 2016
Lượt xem: 406
Sau 7 ngày thi đấu sôi nổi, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ XI năm 2016 giai đoạn một kết thúc thành công tốt đẹp.

Tham gia giai đoạn một Hội khỏe lần này có 806 vận động viên đến từ 10 Phòng GDĐT, 22 trường THPT, trường Dân tộc nội trú thuộc 12 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các môn tổ chức trước Hội khỏe giai đoạn này gồm 05 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá, bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, cờ vua.

 Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Sơn La lần thứ XI là một trong những hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đồng thời, cũng là dịp để ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La đánh giá kết quả giáo dục thể chất trong các trường học; tạo điều kiện cho các em học sinh giao lưu, học hỏi, thi đua học tập, rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện, qua đó phát hiện, lựa chọn và bồi dưỡng tài năng thể thao cho tỉnh Sơn La tham gia hội khỏe Phù Đổng toàn quốc và các phong trào thể thao học đường trong thời gian tới.

Qua 7 ngày tranh tài sôi nổi hào hứng. Ban tổ chức đã trao thưởng cho 142 huy chương vàng, 142 huy chương bạc và 284 huy chương đồng cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc trong thi đấu tại hội khỏe. 

Hồ Minh Sơn