Hội thao lực lượng Công an Sơn La năm 2022
Lượt xem: 218
Trong 3 ngày (5-7/7), Công an tỉnh đã tổ chức Hội thao lực lượng Công an Sơn La năm 2022, chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962-20/7/2022).

Trận thi đấu môn bóng bàn.


Thi đấu môn cầu lông đôi nam.

Gần 300 vận động viên thuộc 36 đoàn đến từ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh, công an huyện, thành phố và sở, ngành trên địa bàn tỉnh đã tham gia tranh tài ở các bộ môn: Quần vợt, bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền hơi nữ. Các vận động viên đã đem đến nhiều trận thi đấu kịch tính, hấp hẫn với nhiều pha cầu, bóng đẹp mắt; nhiều đơn vị có sự đầu tư về mọi mặt, triển khai tập luyện một cách công phu, bài bản, chất lượng chuyên môn cao, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ.


Thi đấu môn quần vợt.

Hội thao góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác, chiến đấu cho cán bộ, chiến sỹ thi đua rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; phát hiện các nhân tố xuất sắc làm tiền đề thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trong toàn lực lượng, cũng như tăng cường hơn nữa mối quan hệ phối hợp, hiệp đồng tác chiến trong đảm bảo an ninh trật tự.


Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải nhất các môn thi cho các vận động viên.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 11 giải nhất; 11 giải nhì và 19 giải ba ở các 4 môn thi đấu cho các vận động viên đoạt giải.


Lãnh đạo Công an tỉnh trao giải nhất bóng chuyền hơi nữ cho Đội thi Trại tạm giam.