Giao lưu Văn nghệ - Thể thao và Hưởng ứng ‘’Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019’’
Lượt xem: 533
Ngày 23/3/2019 tại Trung tâm Huấn luyên và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phát động tổ chức giao lưu Văn nghệ - Thể thao và hưởng ứng ‘’Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019’’.

Đ/c Đặng Văn Hùng – Giám đốc Sở VH,TT&DL

Trưởng ban tổ chức đọc diễn văn Khai mạc

Đây là một hoạt động thiết thực Chào mừng 73 năm Ngày truyền thống Ngành Thể dục thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2019) và Chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019), nhằm tuyên truyền đến các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội và nhân dân trong tỉnh hiểu rõ đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác Thể dục thể thao.

Động viên đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện Thể dục thể thao hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” của tuổi trẻ trong toàn tỉnh góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, đẩy lùi các tệ nạn xã hội, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tại buổi Lễ có hơn 400 cán bộ tham gia gồm các đồng chí lãnh đạo Sở VH,TT&DL và các đơn vị trực thuộc Sở, lãnh đạo phòng Văn hóa, thông tin, Trung tâm Truyền thông – Văn hóa 12 huyện thành phố cùng đông đảo cán bộ là công chức, viên chức Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Ngay sau Lễ phát động ‘’Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019’’ đã diễn ra các nội dung thi đấu môn Cầu lông, Bóng chuyền hơi và Quần vợt.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 5 giải Ba cho các Vận động viên đoạt giải các nội dung môn cầu lông. Trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội đoạt giải môn Bóng chuyền hơi. Trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 1 giải Ba cho các Vận động viên đoạt giải môn Quần vợt.

 

Một số hình ảnh tại Ngày hội





Đ/c Đặng Văn Hùng – Giám đốc Sở VH,TT&DL
Trưởng Ban tổ chức trao giải cho các đội Bóng chuyền

Đ/c Đặng Văn Hùng – Giám đốc Sở VH,TT&DL
Trưởng Ban tổ chức trao giải nội dung Quần vợt

Đ/c Trần Tân Phong – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL
Phó trưởng Ban tổ chức trao giải nội dung cầu lông

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng