Giải thể thao xã vùng cao huyện Bắc Yên mở rộng năm 2022
Lượt xem: 306
Nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và phát triển phong trào thể dục, thể thao; cụ thể hóa các hoạt động theo Đề án phát triển Thể dục thể thao quần chúng tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2030. Từ ngày 03/5 đến ngày 05/5/2022, tại xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Bắc Yên tổ chức Giải thể thao xã vùng cao huyện Bắc Yên mở rộng năm 2022.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đoàn vận động viên tham gia giải

Giải được tổ chức với 3 môn với 7 nội dung thi đấu: Tu lu đơn, tu lu đôi; bắn nỏ nam đứng bắn, quỳ bắn; bắn nỏ nữ đứng bắn, quỳ bắn và bóng đá nam với sự tham gia của 265 vận động viên đến từ 14 xã, thị trấn.

  

Môn bóng đá nam với 15 đội tham gia tranh tài

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Ban Tổ chức đã trao 7 giải nhất; 7 giải nhì và 7 giải ba cho từng nội dung thi đấu; đồng thời, trao các giải phụ, như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất; Thủ môn xuất sắc nhất và đội đạt giải phong cách cho các VĐV và đội xuất sắc.

  

Ban tổ chức trao giải Nhất môn Bóng đá nam cho đội Thị trấn Bắc Yên

Đây là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào luyện tập thể dục thể thao sâu rộng trong quần chúng nhân dân; rèn luyện sức khỏe,  góp phần gìn giữ và phát triển các môn thể thao truyền thống và giúp người dân tiếp cận các môn thể thao hiện đại. Đồng thời, tạo không khí vui tươi phấn khởi; tăng cường tình đoàn kết, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong tập luyện và thi đấu giữa các đoàn vận động viên./.

Tác giả: Phạm Thanh Bình - Chánh Văn phòng Sở