Giải thể thao Đảng bộ Cục Thuế năm 2014
Lượt xem: 380
Hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và hoà chung với khí thể tưng bừng phấn khởi mừng Đảng - Mừng xuân - mừng đất nước đổi mới.

Trong 2 ngày 28/02 và 01/3/2014  Đảng bộ Cục Thuế tỉnh Sơn La đã tổ chức giải thể thao lần thứ IV năm 2014 với sự tham gia của các vân động viên là cán bộ, công chức thuộc Văn phòng Cục Thuế.

 

 

                                          Khai mạc giải cầu lông Đảng bộ Cục Thuế, lần thứ IV, năm 2014

Tham dự giải thể thao lần này gồm trên 80 vận động viên tham gia với 2 nội dung thi đấu là cầu lông và kéo co. Sau 2 ngày thi đấu, các vận động viên đã thể hiện sự đoàn kết, trung thực và tính cao thượng trong thể thao. Nhiều vận động viên đã để lại những ấn tượng với những pha bóng hay, đường cầu đẹp và kỹ năng trong môn thi đấu cầu lông; thể hiện sức mạnh tập thể và sự đồng lòng đối với môn kéo co. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đạt giải, về nội dung cầu lông: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp; nội dung kéo co: đồng đội nam, đồng đội nữ và nam, nữ phối hợp. Giải nhất toàn đoàn được trao cho Chi bộ 4, giải nhì thuộc về Chi bộ 3, đồng giải ba được trao cho Chi bộ 1 và Chi bộ 2.

 

 

Đồng chí: Nguyễn Quang Việt, Bí thư đảng ủy, Cục trưởng Cục Thuế

Trao giải cho đại diện các vận động viên đạt giải.

Giải thể thao hàng năm do Đảng bộ Cục Thuế Sơn La tổ chức không chỉ góp phần duy trì, bồi dưỡng, nâng cao thể chất, thể lực, thể trạng và ý chí cho toàn thể cán bộ, công chức trong ngành mà còn tạo không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết trong cộng đồng và góp phần làm lành mạnh hóa môi trường xã hội./.

                                  Một số hình ảnh tại giải thể thao Đảng bộ Cục Thuế năm 2014

 

 

 

Thu Mây
Cục Thuế Sơn La