Giải Quần vợt tỉnh Sơn La lần thứ XV năm 2019 Mừng Đảng - Mừng Xuấn Kỷ Hợi
Lượt xem: 545
Thực hiện Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 05/01/2019 của UBND tỉnh Sơn La; về việc Tổ chức các hoạt động thi đấu tại tỉnh và tham gia các giải quần chúng khu vực, toàn quốc năm 2019.

Từ ngày 11/01 đến ngày 13/01/2019, tại Trung tâm HL&TĐTDTT tỉnh. Sở VH,TT&DL đã tổ chức Giải Quần vợt tỉnh Sơn La lần thứ XV năm 2019 Mừng Đảng - Mừng Xuân Kỷ Hợi. Đây là giải thi đấu đầu tiên nằm trong Kế hoạch tổ chức các hoạt động thi đấu tại tỉnh và tham gia các giải quần chúng khu vực, toàn quốc năm 2019 của UBND tỉnh và là giải nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa, thể thao mừng xuân Kỷ Hợi. Thông qua giải là dịp để các Vận động viên và những người yêu thích môn Quần vợt có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn Quần vợt nói riêng, từng bước phát triển và nâng cao chất lượng môn Quần vợt trong toàn tỉnh, góp phần tích cực việc thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải Quần vợt tỉnh Sơn La có 79 VĐV đến từ 13 đơn vị gồm: Huyện Mộc Châu; Mai Sơn và các đơn vị: Sở Giao thông; Cục Thuế tỉnh; Công an tỉnh; Bộ CHQS tỉnh; CLB Ngân hàng; Công ty Thủy điện Sơn La; Công ty Điện lực Sơn La; CLB 3/2; CLB Y tế; CLB Bảo hiểm Sơn La; Trường Đại học Tây Bắc.

Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi Giải quần vợt tỉnh Sơn La lần thứ XV năm 2019 đã kết thúc và thành công tốt đẹp, đánh giá đúng trình độ chuyên môn của các đơn vị và các VĐV, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình thi đấu. Ban tổ chức đã trao 8 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu gồm: Đơn nam; Đôi nữ; Đôi nam - nữ (không phân biệt nhóm tuổi); Đôi nam (18 - 35; 36 - 40; 41 - 50; 51 - 55 và 56 tuổi trở lên).

Một số hình ảnh tại giải

Đ/c Đỗ Thế Công – Phó giám đốc Sở VHTT&DL
 Tặng hoa cho đại diện nhà tài trợ Head

 

 

Đ/c Đỗ Thế Công – Phó giám đốc Sở VHTT&DL
Trao huy chương cho các VĐV (nội dung Đôi nam 51 – 55 tuổi)

Đ/c Điêu Chính Qúy – Giám đốc TT HL&TĐTDTT
 Trao huy chương cho các VĐV (nội dung Đôi nam 36 - 40 tuổi)

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng