Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Sơn La mở rộng năm 2019
Lượt xem: 678
Từ ngày 6/12 đến ngày 8/12/2019 tại Nhà thi đấu thể thao Trung tâm Truyền thông – Văn hóa thành phố, Sở Văn hóa thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Cầu lông tỉnh tổ chức Giải cầu lông các câu lạc bộ tỉnh Sơn La mở rộng năm 2019, tranh Cúp Vina-Star.

Đ/c Lê Hồng Chương – Chủ tịch Liên đoàn cầu lông tỉnh
Trao giải cho các Vận động viên

Tham gia giải có 207 vận động viên đến từ 16 Câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh gồm: Hà Nội, Lạng Sơn, Bắc Giang, Lâm Đồng, Cần Thơ. Các Vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ phối hợp. Giải được tổ chức nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ TDTT nói chung, câu lạc bộ cầu lông nói riêng; đồng thời, động viên, khuyến khích các cơ sở có điều kiện thành lập câu lạc bộ nhằm thu hút đông đảo quần chúng tham gia tập luyện, từng bước phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ cầu lông trong toàn tỉnh và xã hội hóa các hoạt động TDTT...

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, các Vận động viên đã đem đến cho khán giả những trận đấu kịch tính, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khán giả yêu thích môn cầu lông. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao 16 bộ huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho các Vận động viên đoạt giải ở các nội dung thi đấu; Nhất toàn đoàn và nhận Cúp Vina-Star được trao cho Câu lạc bộ Cầu lông Ba Sao Hà Nội.

Đ/c Phạm Văn Hoa – Phó chủ tịch Liên đoàn cầu lông
Trao Cúp Vina-Star cho Câu lạc bộ Ba Sao Hà Nội.

 

 Đ/c Đỗ Thế Công – Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL
 Trao huy chương cho các Vận động viên

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng