Bế mạc Giải điền kinh học sinh truyền thống tỉnh Sơn La năm 2022
Lượt xem: 445
Ngày 25/4, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Bế mạc giải Điền kinh học sinh truyền thống tỉnh Sơn La, lần thứ XIII năm 2022.

Các VĐV thi đấu môn điền kinh chạy 1.500 m.

Dự giải năm nay có sự tham gia của 420 vận động viên là học sinh THCS, THPT, các trường liên cấp phổ thông dân tộc nội trú THCS - THPT ở các huyện, thành phố, tranh tài ở các môn: Nhảy cao, nhảy xa, ném bóng, đẩy tạ và chạy các cự ly 60 m, 100 m, 200 m, 400 m, 600 m, 800 m và 1.500 m. Sau 3 ngày tranh tài hấp dẫn, kịch tính, giải Điền kinh học sinh truyền thống tỉnh Sơn La, lần thứ XIII năm 2022 đã kết thúc tốt đẹp. Hoạt động của giải đấu đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi học sinh, góp phần nhân rộng và cổ vũ phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đặc biệt, giải đấu giúp những người làm công tác chuyên môn phát hiện, bồi dưỡng tài năng trẻ cho thể thao thành tích cao tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc.

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch trao giải cho các Đoàn VĐV.

Trao huy chương cho các VĐV đoạt giải.   

Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn Đoàn khối các trường THCS cho Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn; giải nhất khối các trường THPT cho Trường Trung học phổ thông Sông Mã. Trao giải nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị và huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên đoạt giải ở các nội dung thi đấu.

Tác giả: Theo Báo Sơn La