Công diễn vở kịch "Bão tố Trường Sơn" tại huyện Mộc Châu
Lượt xem: 267
Tối ngày 25/7, tại Nhà văn hóa huyện Mộc Châu, Nhà hát kịch Việt Nam phối hợp với UBND huyện Mộc Châu tổ chức Chương trình nghệ thuật biểu diễn vở kịch "Bão tố Trường Sơn" do cố NSND Anh Tú đạo diễn theo kịch bản của cố nhà văn Trương Minh Phương.

Một phân cảnh của vở diễn.

Vở kịch "Bão tố Trường Sơn" với sự tham gia của nhiều NSƯT: Xuân Bắc, Kiều Minh Hiếu, Trịnh Mai Nguyên, Dũng Nam; cùng các nghệ sỹ, diễn viên Thu Hà, Minh Hải, Khuất Quỳnh Hoa... Vở kịch có bối cảnh là cuộc chiến đấu gian khổ, khắc nghiệt mà anh dũng của những người lính trên cung đường Trường Sơn huyền thoại. Sự khốc liệt của chiến tranh, mỗi người trong số họ mang một tâm thế ứng xử riêng và những người lính ấy đi qua cuộc chiến, trở lại với đời thường vẫn không nguôi trăn trở về quá khứ mà chiến tranh đã in dấu trong cuộc đời họ.


Các đại biểu và người dân đến thưởng thức vở kịch "Bão tố Trường Sơn".

Với sự thể hiện đầy tài năng của các nghệ sỹ gạo cội và dàn diễn viên trẻ của Nhà hát Kịch Việt Nam đã thu hút đông đảo khán giả tới thưởng thức và cùng ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, tri ân và bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các thế hệ ông cha đi trước vì nền độc lập, tự do của dân tộc.


Lãnh đạo Nhà hát Kịch Việt Nam và huyện Mộc Châu tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này, Nhà hát Kịch Việt Nam và huyện Mộc Châu đã tặng 10 suất quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Tác giả: Theo Báo Sơn La