Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cộng sản Việt Nam
Lượt xem: 622
Được sự nhất trí của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, ngày 22/01/2021, Trung tâm Văn hoá - Điện ảnh tỉnh Sơn La tổ chức Chương trình Nghệ thuật “Tự hào Đảng quang vinh”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cộng sản Việt Nam. 

Tới dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo đại diện các sở ban, ngành, đoàn thể, lục lượng vũ trang của tỉnh, phóng viên báo, đài của tỉnh đến dự và đưa tin, cùng đông đảo nhân dân đến cổ vũ cho chương trình.

Mở đầu chương trình nghệ thuật là màn màn hát múa “Tự hào Đảng quang vinh” và các ca khúc đi cùng năm tháng “Cây đào Tô Hiệu” ; “Đâu Đảng cần ta có mặt”… đã khơi dậy truyền thống yêu nước, lòng tự tôn, tự hào dân tộc; khẳng định vai trò, uy tín, năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong suốt 91 năm qua.

Màn hát múa mở đầu Chương trình “Tự hào Đảng quang vinh”

Các tiết mục biểu diễn của các câu lạc bộ khiêu vũ, dance sport trên địa bàn thành phố Sơn La với những màn biểu diễn sôi động, khoẻ khoắn nhằm khuyến khích phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục, thể thao, cổ vũ, động viên toàn thể nhân dân trong tỉnh thực hiện rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Kết thúc chương trình nghệ thuật là màn hát múa “Sơn La thành phố tôi yêu” với tiết tấu rộn ràng, vui nhộn, ca ngợi quê hưong Sơn La đổi mới chào đón mùa Xuân mới.

 

                        Vũ điệu Cha Cha Cha - CLB Hoa Ban, thành phố Sơn La

Chương trình nghệ thuật “Tự hào Đảng quang vinh” nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân và chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tạo không khí thi đua sôi nổi động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2021.

         

(Màn hát múa kết thúc Chương trình - Sơn La thành phố tôi yêu)

Tác giả: Nguyễn Vũ Hoài