Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ IV
Lượt xem: 670
Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch có 6 chi đoàn trực thuộc với 127 đoàn viên. Nhiệm kỳ qua, Đoàn Sở đã làm tốt công tác tuyên truyền, và tổ chức các hoạt động phong trào thi đua được tổ chức thiết thực, phù hợp; các chương trình tình nguyện được đẩy mạnh, qua đó tạo điều kiện cho đoàn viên phấn đấu, cống hiến và trưởng thành.

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027.          

Đoàn Sở đã đảm nhận, hoàn thành công trình thanh niên tại điểm Trường mầm non Bình Minh, xã Hang Chú (Bắc Yên); tổ chức các hoạt động xung kích tình nguyện vì cộng đồng tham gia xây dựng nông thôn mới; thăm, tặng quà gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn… với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng. Nhiệm kỳ qua, có 30 đoàn viên ưu tú đã được kết nạp Đảng.


Lãnh đạo Sở Văn hóa, TT và DL và Đoàn Khối tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027.

Đại hội Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 tiếp tục đổi mới nội dung và phương thức hoạt động, phấn đấu 100% đoàn viên, thanh niên được phân loại hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn trở lên, trong đó có 5% hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; ít nhất 8 đoàn viên ưu tú được giới thiệu, kết nạp Đảng; tổ chức được 20 hoạt động về chăm sóc thiếu niên, nhi đồng là con em của cán bộ, viên chức trong cơ quan, đơn vị trực thuộc và giúp đỡ thiếu niên, nhi đồng hoàn cảnh khó khăn tại các xã khó khăn trong tỉnh; tổ chức và phối hợp tổ chức ít nhất 10 hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng…


Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại SEA Games 31.

Nhân dịp này, Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 6 cá nhân có thành tích trong công tác đoàn và tặng giấy khen 5 cá nhân có thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31).

Tác giả: Theo Báo Sơn La