Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Trần Bảo Quyến
Lượt xem: 984
Thực hiện Quyết định số 798/QĐ-UBND ngày 17/4/2018 của UBND tỉnh Sơn La về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội;

Chiều ngày 25/6/2018, tại trụ sở cơ quan, Sở Văn hoa, Thể thao và Du lịch tổ chức công bố và trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Bảo Quyến - Phó Giám đốc Sở.

Dự buổi công bố có đồng chí Phạm Văn Thủy - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đồng chí Cầm Thúy Vân - Phó giám đốc Sở Nội vụ; các đồng chí cán bộ công chức cơ quan và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở;

Phát biểu tại buổi công bố, thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh, đồng chí Phạm Văn Thủy ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Trần Bảo Quyến đối với sự nghiệp văn hóa, thể thao, du lịch và gia đình. Cùng với đó, đồng chí Đặng Văn Hùng - Giám đốc Sở đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Trần Bảo Quyến đạt được trong thời gian qua. Theo đó, đồng chí Trần Bảo Quyến có 38 năm 02 tháng công tác và cống hiến cho ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Trong quá trình công tác, đồng chí Trần Bảo Quyến là một công chức mẫu mực, có trình độ, năng lực, có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp trong và ngoài Sở. Đồng chí Quyến đã được tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp chính quyền, Đảng, đoàn thể và Bằng khen của Thủ tướng chính phủ trao tặng./.

Văn phòng Sở