Giải bóng chuyền hơi Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thành công tốt đẹp
Lượt xem: 309
Trong hai ngày 17-18/9, tại Nhà thi đấu thể thao thành phố Sơn La, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên và Công đoàn Viên chức Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền hơi năm 2022 chào mừng Đại hội đại biểu Hội Cựu chiến binh, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh nhiệm kỳ 2022-2027, Kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Công đoàn Viên chức tỉnh (1/10/1994-1/10-2022)

Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.


Một pha bóng tại trận chung kết.


Đông đảo khán giải đến xem và cổ vũ.

Tham dự có 18 đội, hơn 180 vận động viên là đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh; Hội CCB, ĐVTN thuộc Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Giải được chia thành 4 bảng, chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.


Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội Bệnh viện Y học cổ truyền.

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động, góp phần đẩy mạnh việc tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền hơi nói riêng và phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Kết thúc Giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Bệnh viện Y dược cổ truyền; trao 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các đội đoạt giải; trao giải VĐV nam, nữ xuất sắc nhất và các giải phụ cho các VĐV.


Ban tổ chức trao giải Nhì cho đội đoạt giải.


Ban tổ chức trao giải Ba cho đội đoạt giải.

Tác giả: Theo Báo Sơn La