Giải thể thao người khuyết tật tỉnh Sơn La năm 2021
Lượt xem: 569
Thực hiện Kế hoạch số số 05/KH-UBND ngày 05 tháng 01 năm 2021 của UBND tỉnh Sơn La; về việc tổ chức các giải thi đấu thể thao tại tỉnh và tham gia các giải khu vực, toàn quốc năm 2021.

Từ ngày 17/03 đến ngày 18/03/2021, tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp tổ chức Giải thể thao người khuyết tật tỉnh Sơn La năm 2021.

Giải thể thao người khuyết tật tỉnh Sơn La năm 2021 có trên 40 Vận động viên tham gia đến từ 8 huyện, thành phố gồm: Thành phố Sơn La, huyện Quỳnh Nhai, huyện Thuận Châu, huyện Yên Châu, huyện Phù Yên, huyện Mường La, huyện Sông Mã và huyện Sốp Cộp. Các vận động viên tranh tài ở 04 môn thể thao gồm: Điền kinh; Bơi lội; Bóng bàn; Cầu lông.

Giải thể thao người khuyết tật là một hoạt động có ý nghĩa to lớn, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với người khuyết tật trên địa bàn toàn tỉnh. Đây là dịp để các Vận động viên người khuyết tật các huyện, thành phố giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong cuộc sống và trong các hoạt động thể dục thể thao. Đồng thời, thông qua giải Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, có thành tích cao vào đội tuyển của tỉnh để tập luyện và tham gia thi đấu tại Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc năm 2021 được tổ chức vào tháng 7/2021 tại thành phố HCM.

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao 17 bộ huy chương Vàng, Bạc, Đồng và 06 giải khuyến khích cho các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc ở từng nội dung.

Một số hình ảnh tại giải

Thi đấu Đẩy tạ

 

Thi đấu Cầu lông

Thi đấu Bóng bàn

Đ/c Lường Bun Tỉnh – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và Trẻ mồ côi
Trao huy chương cho các Vận động viên

Đ/c Hồ Sơn Hải – Quyền Trưởng phòng QLTDTT - SVHTT&DL
Trao huy chương cho các Vận động viên

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng