• 10/11/2022

    Thay đổi thói quen và tư duy làm thể thao

    Một trong những nguyên nhân khiến thể thao Việt Nam chưa phát triển tương xứng tiềm năng và tầm vóc, thậm chí có những lúc còn đi lùi được nhiều chuyên gia trong lĩnh vực chỉ ra là căn bệnh thành tích tồn tại nhiều năm qua.

  • 05/10/2022

    Những tín hiệu khởi sắc của môn cầu lông

    Giới chuyên môn vẫn thường nêu vấn đề làm thế nào để có những vận động viên có khả năng kế tiếp tay vợt kỳ cựu Nguyễn Tiến Minh. Thực tế là bộ môn cầu lông Việt Nam đã bước vào giai đoạn đổi mới từ sau SEA Games 31. Những nỗ lực huy động các nguồn lực đầu tư đang mang lại hiệu quả, tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ tài năng.

  • 22/07/2022

    Nơi ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

    Rèn luyện, phát triển năng khiếu, tạo sân chơi bổ ích cho thanh, thiếu nhi yêu thích bộ môn bóng đá; tìm kiếm những tài năng bóng đá trẻ bồi dưỡng chuyên sâu để tham gia thi tuyển vào các đơn vị bóng đá chuyên nghiệp, Câu lạc bộ Mộc Châu FC hiện là địa chỉ thu hút thanh, thiếu nhi say mê môn “Thể thao vua”.

  • 05/05/2022

    Đào tạo trọng tài bóng đá sơ cấp quốc gia năm 2022

    Từ ngày 4-9/5, tại tỉnh Sơn La, Liên đoàn bóng đá tỉnh Sơn La phối hợp với Ban Trọng tài Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức lớp trọng tài bóng đá sơ cấp quốc gia năm 2022 cho 47 học viên là thành viên các câu lạc bộ bóng đá đến từ các tỉnh: Bắc Giang, Nam Định, Hà Nội, cán bộ Trung tâm Truyền thông -Văn hóa các huyện, thành phố thuộc tỉnh Sơn La và sinh viên Khoa Giáo dục thể chất - Trường đại học Tây Bắc.

  • 21/01/2021

    Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh: Triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021

    Ngày 20/1, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao năm 2020, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021.

  • 10/05/2016

    Nỗ lực cho thành tích tốt nhất tại Hội khỏe Phù Đổng khu vực I năm 2016

    Có mặt tại Trung tâm Đào tạo, huấn luyện vận động viên thể thao tỉnh, trong cái nắng oi ả của những ngày giữa tháng 4, cả VĐV và HLV tham gia Hội khỏe Phù Đổng khu vực I tổ chức tại Phú Thọ đều đang tích cực luyện tập với quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.

  • 20/05/2015

    Chuyện về huấn luyện viên Pencak Silat “mát tay”

    Nhắc đến Trần Huy, Huấn luyện viên môn Pencak Silat, cán bộ, huấn luyện viên Trung tâm Đào tạo Huấn luyện vận động viên thể thao tỉnh đều có chung nhận xét: anh là một HLV tâm huyết với nghề, rất “mát tay” đào tạo VĐV xuất sắc đoạt giải cao tại khu vực, trong nước và quốc tế.