Triển lãm ảnh nghệ thuật “Nét đẹp miền Tây Bắc”
Lượt xem: 431
Ngày 30/8, tại huyện Mộc Châu, Chi hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Sơn La tổ chức Khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Nét đẹp miền Tây Bắc”, thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam và Tuần Văn hóa các dân tộc huyện Mộc Châu năm 2016.

http://baosonla.org.vn/Uploads/Images/1xwusvyo.jpg
Du khách đến tham quan triển lãm ảnh nghệ thuật. 

Triển lãm ảnh nghệ thuật “Nét đẹp miền Tây Bắc” được sự bảo trợ của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, giới thiệu gần 80 tác phẩm nghệ thuật của các hội viên thuộc Chi hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tỉnh Sơn La, giới thiệu về phong cảnh thiên nhiên, con người miền Tây Bắc trong cuộc sống, lao động, sản xuất cũng như các hoạt động văn hóa của Sơn La - Tây Bắc nói chung, Mộc Châu nói riêng. Đến với triển lãm, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên Sơn La - Tây Bắc qua ống kính của các nghệ sỹ nhiếp ảnh, như: Hoa ban Tây Bắc, đồi chè cao nguyên Châu Mộc, thác Dải Yếm, mùa hoa cải, tam giác mạch, hoa nhiệt đới, những nếp nhà sàn, thiếu nữ Thái, Mông, Dao...; công trình Thủy điện Sơn La, những cung đường Tây Bắc, các khu di tích lịch sử và đặc biệt là Ngày Tết Độc lập trên thảo nguyên xanh...

Triển lãm góp phần tăng cường giới thiệu, quảng bá tiềm năng du lịch Sơn La - Tây Bắc và Mộc Châu đến với bạn bè trong và ngoài nước. Triển lãm đến hết ngày 3/9.

Théo Báo Sơn La