250 vận động viên tham gia Giải Taekwondo thiếu niên, nhi đồng tỉnh Sơn La
Lượt xem: 496
Trong 3 ngày (từ ngày 16-18/4), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã tổ chức Giải Taekwondo thiếu niên, nhi đồng tỉnh Sơn La lần thứ 7 năm 2022.

Trận thi đấu chung kết hạng cân trên 52kg nữ lứa tuổi 3.

Tham gia Giải đấu có 9 đoàn, với 250 vận động viên (VĐV), là thanh thiếu niên dưới 17 tuổi, đến từ các huyện, thành phố trong tỉnh. Các VĐV chia thành 30 hạng cân nam, nữ ở 3 nhóm tuổi: Dưới 12 tuổi; 12 - 14 tuổi; 15 - 17 tuổi, thi đấu theo thể thức đối kháng. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay có số lượng VĐV tham dự giảm, chất lượng chuyên môn cao hơn so với các năm trước. Sau 3 ngày thi đấu, các VĐV đã cống hiến cho khán giả nhiều màn biểu diễn quyền và đòn đánh mục tiêu kỹ thuật, chính xác, đẹp mắt. Qua giải đấu, chọn những VĐV có năng khiếu để đào tạo, tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc.

Ban tổ chức trao giải cho các VĐV hạng cân trên 58kg nam lứa tuổi 3.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đoàn VĐV đoạt thành tích cao.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 30 huy chương vàng, 30 huy chương bạc và 59 huy chương đồng cho các VĐV đoạt giải; trao giải nhất toàn đoàn cho Đoàn VĐV huyện Sông Mã, giải nhì Đoàn VĐV Thành phố và giải ba cho Đoàn VĐV Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh.

Tác giả: Theo Báo Sơn La