Triển lãm trưng bày Hội báo xuân mừng Đảng, chào xuân Bính Thân 2016
Lượt xem: 355
Từ ngày 3 - 4/2/2016, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Thư viện tỉnh Sơn La đã tổ chức trưng bày sách báo, tạp chí với chủ đề: "Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại". Đây là hoạt động phối hợp hết sức có ý nghĩa trong khuôn khổ "Triển lãm trưng bày hoa xuân, sinh vật cảnh nghệ thuật, Hội báo xuân mừng Đảng, chào xuân Bính Thân 2016" do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Hội báo xuân đã trưng bày hơn 200 đầu sách, gần 300 ấn phẩm báo xuân của các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương và các tỉnh thành phục vụ nhu cầu trao đổi thông tin của bà con nhân dân khu vực thành phố Sơn La. Các ấn phẩm báo chí xuân năm nay tập trung chào mừng 86 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, mừng đất nước đổi mới với nhiều thành tựu KT-XH, QP-AN nổi bật.

Cán bộ lãnh đạo Sở VHTT&DL và lãnh đạo Thư  viện tỉnh Sơn La tham quan khu trưng bày

Lấy chủ đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh" là điểm nhấn, "Đảng Cộng sản Việt Nam - Những chặng đường lịch sử" là trọng tâm, nội dung trưng bày sách, báo, tạp chí 2016 có sự góp mặt của nhiều ấn phẩm đẹp, hình thức phong phú, nội dung đã phản ánh nhiều chiều của cuộc sống, các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu phát triển về kinh tế - xã hội của các địa phương… được nhân dân trong vùng hưởng ứng nhiệt tình.

Hình ảnh tại buổi trưng bày

Tiếp nối hoạt động trưng bày tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, từ ngày 6 – 15/2/2016, Thư viện tỉnh Sơn La tổ chức phòng đọc báo xuân 2016 tại Thư viện tỉnh nhằm phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin và đem đến cho độc giả những món ăn tinh thần, bổ ích trong những ngày xuân.

Thanh Nhàn - Thư viện Tỉnh