MỘC CHÂU TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH LÀ ĐIỂM ĐẾN THIÊN NHIÊN KHU VỰC HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Lượt xem: 206
Mộc Châu, tỉnh Sơn La sau khi vượt qua các địa danh nổi tiếng khác trong nước và khu vực để giành giải thưởng “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á và Châu Đại Dương” (trao giải ngày 07/9/2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh), nay tiếp tục được đề cử và giành giải thưởng “Điểm đến khu vực thiên nhiên khu vực hàng đầu thế giới” (Worlds Leading Regional Nature Destination 2022), đây là danh hiệu cao quý nhất trong ngành du lịch, được bình chọn bởi các chuyên gia du lịch giới truyền thông và người tiêu dùng trên toàn thế giới.
anh tin bai

Ảnh: Logo tổ chức World Travel Group

Giải thưởng được trao tại Đêm Gala chung kết giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2022, tổ chức vào tối 11/11/2022 tại Cung điện Al Bhustan, Muscat, Oman do tổ chức do Tổ chức World Travel Group tổ chức.

Nhận giải thưởng lần này có 03 đại diện của tỉnh Sơn La gồm có: Bà Lê Hồng Anh - Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Bà Hoàng Ngân Hoàn - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La và Bà Nguyễn Thị Hoa - Phó Chủ tịch UBND huyện Mộc Châu.

  anh tin bai

Ảnh: Đại diện của tỉnh Sơn La nhận giải thưởng tại Muscat, Oman tối 11/11/2022

Sự công nhận và vinh danh của cộng đồng quốc tế đối với du lịch Mộc Châu một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn và đẳng cấp của Du lịch Mộc Châu nói riêng, du lịch Sơn La nói chung trên thị trường quốc tế. Đây tiếp tục là cơ hội lớn để Du lịch Mộc Châu quảng bá thương hiệu, hình ảnh của mình đến với bạn bè, du khách trên khắp thế giới.

Tác giả: Vương Thị Nhị - Phòng Quản lý Du lịch