Mộc Châu nhận giải Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á 2022
Lượt xem: 161
Tối ngày 7/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ trao giải World Travel Awards - Giải thưởng Du lịch thế giới 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương với chủ đề “Hành trình phương Nam”. World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực du lịch, được ví như giải Oscar của du lịch thế giới. Được thành lập từ năm 1993, giải thưởng này nhằm ghi nhận, khen thưởng và tôn vinh những tên tuổi xuất sắc hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực của ngành du lịch trên toàn cầu.

Du lịch Mộc Châu nhận giải Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á 2022.

Lễ trao giải World Travel Awards 2022 khu vực Châu Á và Châu Đại Dương đã vinh danh các điểm đến, các hãng hàng không, trung tâm hội nghị, các công ty điều hành tour nổi bật tại Châu Á. Du lịch Mộc Châu đã vượt qua các địa danh du lịch nổi tiếng của Châu Á là Erawan National Park của Thailand; Fewa Lake của Nepal; Inle Lake của Myanmar để đạt giải thưởng Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á 2022.


Du lịch Mộc Châu nhận giải Điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á 2022

Lễ trao giải cũng vinh danh Việt Nam là Điểm đến hàng đầu châu Á 2022 và Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á 2022. Thủ đô Hà Nội chiến thắng ở hạng mục Điểm đến thành phố hàng đầu Châu Á 2022 về du lịch ngắn ngày; Thành phố Hồ Chí Minh nhận giải Điểm đến du lịch công vụ hàng đầu Châu Á 2022; Hội An nhận giải Điểm đến thành phố văn hóa hàng đầu Châu Á 2022; Đà Nẵng nhận giải Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu Châu Á 2022; Vườn Quốc gia Cúc Phương (Ninh Bình) được trao giải "Vườn quốc gia hàng đầu Châu Á" năm thứ 4 liên tiếp…


Khu du lịch sinh thái thác Dải Yếm

Các giải thưởng đạt được cho thấy sự yêu mến, công nhận và tôn vinh của cộng đồng quốc tế đối với sức hấp dẫn và đẳng cấp của du lịch Việt Nam nói chung và của Mộc Châu nói riêng. Đây là động lực để huyện Mộc Châu tiếp tục nỗ lực phấn đấu đưa du lịch Mộc Châu ngày càng phát triển, khẳng định vị thế của Mộc Châu trên bản đồ du lịch châu lục và thế giới.


Đồi chè trái tim Mộc Châu

Tác giả: Theo Báo Sơn La