Không gian “Du lịch sắc màu Sơn La – Tây Bắc” tại Hà Nội
Lượt xem: 190
Trong khuôn khổ các hoạt động Sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La - Tây Bắc”, từ ngày 21 đến 23/10, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), UBND tỉnh Sơn La đã tổ chức không gian “Du lịch sắc màu Sơn La - Tây Bắc”.
anh tin bai
Không gian “Du lịch sắc màu Sơn La - Tây Bắc” tại Vườn hoa Lý Thái Tổ

anh tin bai

Các gian hàng trưng bày các sản phẩm văn hóa, du lịch, sản phẩm nông sản.

anh tin bai

Du khách tìm hiểu về các sản phẩm du lịch của tỉnh Sơn La.

Không gian “Du lịch sắc màu Sơn La - Tây Bắc” có 50 gian hàng trưng bày các sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực, sản phẩm nông sản đặc trưng của các địa phương tỉnh Sơn La và các tỉnh: Phú Thọ, Hà Giang, Lai Châu, Yên Bái, Hòa Bình, Hưng Yên; các ấn phẩm quảng bá du lịch tỉnh Sơn La; trưng bày triển lãm 100 ảnh đẹp về văn hóa, du lịch, kinh tế - xã hội của tỉnh Sơn La. Đồng thời, trình diễn và tổ chức các trò chơi dân gian truyền thống các dân tộc: Thái, Mông, Dao, Khơ Mú… mang đến những sắc màu văn hoá dân tộc đặc sắc qua các hình ảnh, hiện vật, trang phục và nghề truyền thống, nông cụ sản xuất, nhạc cụ dân tộc, sản phẩm nông sản và các sản phẩm văn hoá tiêu biểu trong đời sống sinh hoạt của các dân tộc.

anh tin bai

Gian hàng giới thiệu các sản phẩm nông sản

anh tin bai

Gian hàng giưới thiệu các sản phẩm OCOP

anh tin bai

Người dân tham quan triển lãm ảnh

anh tin bai

Người dân Hà Nội và du khách trải nghiệm nhảy sạp

Thông qua các hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người, những tiềm năng, lợi thế và điểm đến hấp dẫn của du lịch Sơn La và các tỉnh Tây Bắc tới nhân dân thủ đô Hà Nội, bạn bè, du khách, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để tỉnh Sơn La tăng cường liên kết, hợp tác, thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển các tiềm năng và tạo bước đột phá cho ngành du lịch của tỉnh.

Tác giả: Theo Báo Sơn La