Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hanoi 2019
Lượt xem: 604
Diễn ra từ ngày 27/3 - 29/3/2019 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2019 với chủ đề “Du lịch xanh” đã thành công tốt đẹp.

Tổng thể gian hàng Xúc tiến du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng

Với quy mô hơn 500 gian hàng, sự kiện đã thu hút đông đảo khách tham quan, thưởng thức. Bên cạnh đó, các sự kiện trong khuôn khổ hội chợ như Diễn đàn Du lịch xanh; Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu ngành du lịch; Hội thảo Du lịch Việt Nam với Cách mạng Công nghiệp 4.0... đã thu hút nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cơ quan thông tấn, báo chí tham gia.


Gian hàng Xúc tiến du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế VITM Hanoi 2019

Tham gia sự kiện, Nhóm Hợp tác phát triển du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng đã tổ chức 01 gian hàng chung với chủ đề “Qua miền Tây Bắc” đã đem đến Hội chợ những sắc màu văn hóa các dân tộc, giới thiệu sản phẩm du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng (Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang). Nằm trong gian hàng chung của 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng, Gian hàng Xúc tiến du lịch tỉnh Sơn La giới thiệu tại Hội chợ những sản phẩm đặc trưng của tỉnh Sơn La, các sản phẩm và dịch vụ du lịch, chương trình văn nghệ đặc sắc do các nghệ nhân của tỉnh Sơn La thể hiện.

Tác giả: Vương Nhị