50 học viên được cấp chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ buồng, bar, bếp
Lượt xem: 228
Từ ngày 06-10/12/2022 tại Khách sạn Trung Kiên, huyện Quỳnh Nhai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức thành công Lớp tập huấn kỹ năng nghiệp vụ buồng, bar, bếp cho quản lý, nhân viên các cơ sở lưu trú, nhà hàng, khu, điểm, bản du lịch trên địa bàn tỉnh Sơn La trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2022.
anh tin bai

Ảnh: Đồng chí Trần Xuân Việt – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL phát biểu khai mạc lớp tập huấn

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được được truyền đạt những kiến thức về quản lý khách sạn, tiêu chuẩn nghiệp vụ VTOS và những quy định của pháp luật về du lịch, quan điểm, chủ trương phát triển du lịch của khu vực và của tỉnh.

  anh tin bai

Ảnh: Ông Đặng Trung Kiên - Giám đốc Trung tâm phát triển du lịch Tây Bắc giảng chuyên đề những kiến thức tổng quan về du lịch

Bên cạnh đó, các học viên còn được tập huấn và thực hành về các kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ buồng phòng như đón tiếp khách du lịch, vệ sinh phòng nghỉ; kỹ năng nghiệp vụ pha chế đồ uống và chế biến món ăn phục vụ khách du lịch.

  anh tin bai

Ảnh: Giảng viên hướng dẫn thực hành pha chế đồ uống

Đây tiếp tục là một hoạt động của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Sơn La triển khai Dự án 6 thuộc chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Sơn La năm 2022.

anh tin bai

Ảnh: Ông Bùi Khắc Bạo – Trưởng phòng Quản lý Du lịch trao chứng nhận cho các học viên hoàn thành lớp tập huấn

Hy vọng sau khóa học, các  học viên với những kiến thức đã được truyền đạt sẽ có những vận dụng sáng tạo vào thực tế tại đơn vị, doanh nghiệp, khu, điểm, bản du lịch của mình nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả quản lý, chất lượng dịch vụ tại cơ sở và thu hút được nhiều du khách hơn nữa.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LỚP TẬP HUẤN

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tác giả: Vương Thị Nhị - Phòng Quản lý Du lịch