Gặp mặt kỷ niệm 55 năm thành lập ngành du lịch Việt Nam
Lượt xem: 329
Chiều 9/7/2013, sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 55 năm ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2015). Dự gặp mặt có đồng chí Phạm Văn Thủy - Phó chủ tịch Tỉnh, trưởng Ban Chỉ đạo phát triển Du lịch Tỉnh cùng các thành viên Ban Chỉ đạo phát triển du lịch; Hiệp hội du lịch Sơn La, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh; cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành.

 

Văn nghệ chào mừng 55 năm ngày thành lập ngành du lịch Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lường Thị Vân Anh - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã đọc thư chúc mừng của Bộ trưởng nhân ngày thành lập ngành Du lịch. Đồng chí Nguyễn Như Cầu - Phó Giám đốc Sở, đã ôn lại truyền thống ngành du lịch Việt Nam trong suốt chặng đường 55 năm xây dựng và phát triển và những đổi thay vượt bậc của du lịch Sơn La.

 

Đ/c Phạm Văn Thủy chúc mừng cán bộ, công chức và người lao động ngành du lịch

nhân 55 năm ngày thành lập ngành

Với chủ trương đổi mới, coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, đồng chí Phạm Văn Thuỷ đã chúc mừng những cán bộ, công chức và người lao động đang làm việc trong lĩnh vực du lịch của tỉnh nhà, biểu dương những kết quả mà du lịch Sơn La đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, định hướng những nhiệm vụ trước mắt cần triển khai trong thời gian tới, đặc biệt đồng chí nhấn mạnh việc phối hợp giữa các ban ngành, địa phương trong triển khai các quy hoạch du lịch đã được phê duyệt cũng như đinh hướng xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch Sơn La.

Cũng trong buổi gặp mặt đại diện hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã cùng nhau thảo luận, đưa ra những ý kiến đóng góp quý báu cùng với các ý kiến trao đổi giữa cơ quan quản lý nhà nước tập trung vào các vấn đề còn tồn tại của ngành du lịch nói chung và của du lịch Sơn La nói riêng.

Đ/c Lường Thị Vân Anh trao bằng khen cho các tập thể xuất sắc

Nhân dịp này, UBND tỉnh Sơn La, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La đã trao bằng khen, giấy khen cho các tập thể có những đóng góp tích cực cho sự phát triển du lịch tỉnh nhà. Tin rằng trong thời gian tới cùng với sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBDN tỉnh và sự phối kết hợp của các cơ quan, ban ngành, cấp uỷ, chính quyền địa phương và sự nỗ lực không ngừng của các doanh nghiệp, du lịch Sơn La sẽ có những bước phát triển bền vững và khẳng định được tầm quan trọng của mình trong sự nghiệp phát triển chung của tỉnh nhà./.

Phòng NVDL