Đoàn công tác của Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Hủa Phăn, Luông Pha Bang, Bảo tàng Quốc gia Lào thăm, làm việc tại tỉnh ta
Lượt xem: 350
Ngày 25/10, Đoàn công tác của Sở Thông tin, Văn hóa và Du lịch tỉnh Hủa Phăn, Luông Pha Bang, Bảo tàng Cay sỏn Phôm Vi Hẳn, Bảo tàng Quốc gia Lào (Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào) do đồng chí Su văn đi Si Sa Vat, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng, Trưởng Ban phụ trách Bảo tàng Cay sỏn Phôm Vi Hẳn làm Trưởng đoàn đã đến thăm, làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La.

http://baosonla.org.vn/Uploads/Images/IMG_4597-copy.jpg
Đoàn thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

Tiếp và làm việc với Đoàn, phía tỉnh ta có đồng chí Đặng Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị trực thuộc Sở.

Trước đó, ngày 24/10, Đoàn đã đến chào xã giao Thường trực tỉnh ủy nhân chuyến thăm, làm việc tại tỉnh ta. Đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã tiếp Đoàn. Hai bên đã thông báo cho nhau về tình hình hợp tác hữu nghị trong thời gian qua, phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, nhất là hoạt động hợp tác hữu nghị trên lĩnh vực thông tin, văn hóa, du lịch và bảo tàng.

Tại cuộc làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Sơn La, hai bên đã trao đổi kinh nghiệm về công tác bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa; tình hình phát triển du lịch của các bên và dự kiến các hoạt động hợp tác trong thời gian tới. Trong thời gian thăm và làm việc tại tỉnh ta, Đoàn đã đến trao đổi kinh nghiệm hoạt động của Bảo tàng tỉnh; thăm Khu di tích quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La, Đền thờ Vua Lê Thái Tông, thủy điện Sơn La, Nhà trưng bày di sản văn hóa vùng lòng hồ thủy điện Sơn La và Khu di tích lịch sử cách mạng Việt Nam - Lào tại bản Lao Khô, xã Phiêng Khoài (Yên Châu). Ngày 27/10, Đoàn kết thúc chuyến thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Theo Báo Sơn La