Ngày hội nông sản năm 2018 và công bố nhãn hiệu chứng nhận “Chè Phổng Lái Thuận Châu” và nhãn hiệu “Khoai sọ Thuận Châu”
Lượt xem: 332
Được sự nhất trí của UBND tỉnh Sơn La, UBND huyện Thuận Châu tổ chức Ngày hội nông sản năm 2018 và công bố nhãn hiệu chứng nhận “Chè Phổng Lái Thuận Châu” và nhãn hiệu “Khoai sọ Thuận Châu”.

Thông qua các hoạt động của Ngày hội để quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản tiêu biểu của huyện, thu hút đầu tư, tạo cơ hội hợp tác giữa những người nông dân làm nông nghiệp với các doanh nghiệp để sản xuất, kinh doanh theo chuỗi giá trị, góp phần tạo việc làm ổn định và tăng thu nhập cho người nông dân trên địa bàn huyện. Thông qua ngày hội và “Thăm quan vùng chè Thuận châu”, “Thăm vùng sản xuất các sản phẩm nông sản tiêu biểu” của huyện nhằm thu hút đông đảo các nhà đầu tư và khách du lịch trong và ngoài tỉnh đến với huyện Thuận Châu, duy trì phát triển vùng chè, khoai sọ Thuận Châu và các vùng nông nghiệp chất lượng, hiệu quả.

Các đại biểu và du khách đến tham dự Ngày hội nông sản năm 2018 và công bố nhãn hiệu chứng nhận “Chè Phổng Lái Thuận Châu” và nhãn hiệu “Khoai sọ Thuận Châu” sẽ được tham quan, trải nghiệp các hoạt động: Tham quan các gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp của các xã, HTX, các đơn vị trong huyện; tham quan Hội thi “Tài năng người làm chè”; tham quan các hoạt động thi đấu các môn thể thao, trò chơi truyền thống; biểu diễn nghệ thuật quần chúng. Tham quan một số mô hình kinh tế nông nghiệp trên địa bàn xã Phổng Lái.

Theo kế hoạch, Ngày hội được tổ chức từ ngày 13 đến ngày 14/10/2018. Công bố Quyết định nhãn hiệu chứng nhận “Chè Phổng Lái Thuận Châu” và nhãn hiệu tập thể “Khoai sọ Thuận Châu” vào 20h00 ngày 13/10/2018. Địa điểm tổ chức: Sân vận động xã Phổng Lái huyện Thuận Châu.

Trân trọng thông báo và kính mời quý khách tham dự Ngày hội./.

Phòng VH-TT huyện Thuận Châu