Đồng chí Bí thư huyện ủy Mai Sơn làm việc với Đảng ủy xã Nà Ớt
Ngày 15/4, đoàn công tác của huyện uỷ Mai Sơn do đồng chí Nguyễn Việt Cường - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Mai Sơn làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Nà Ớt.

Đồng chí Bí thư huyện ủy Mai Sơn làm việc với Đảng ủy xã Nà Ớt

        Tại đây, đồng chí Bí thư huyện ủy cùng đoàn công tác đã được nghe báo cáo kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của  của Đảng ủy xã Nà Ớt trong quý I và triển khai nhiệm vụ 09 tháng cuối năm 2021. Trong quý I năm 2021 kinh tế xã hội của xã Nà Ớt tiếp tục phát triển. Đảng ủy xã đã chỉ đạo nhân dân trong toàn xã chăm sóc làm cỏ và phun thuốc trừ sâu cho cây cà phê hơn 714 ha, các loại cây ăn quả khác 622 ha. Các diện tích trồng sắn nhân dân đang thu hoạch ước tính 550 tấn. Chăn nuôi duy trì phát triển, tổng đàn gia súc gia cầm hiện có là 15.785 con. Các hoạt động dịch vụ thương mại được duy trì ổn định về giá cả đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân. Tập trung lãnh đạo chỉ đạo tuyên truyền nhân dân huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị tham gia xây dựng nông thôn mới theo đúng phương châm “Nhân dân làm nhà nước hỗ trợ” đến nay xã đã đạt 8/19 tiêu chí. Các lĩnh vực giáo dục, y tế, văn hoá, xã hội, công tác chính sách được quan tâm; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững và ổn định.

         Kết luận buổi làm việc, Nguyễn Việt Cường - Bí thư Huyện ủy đã biểu dương thành tích mà Đảng ủy xã Nà Ớt đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng mong rằng 09 tháng cuối năm và những năm tiếp theo Đảng ủy xã Nà Ớt cần tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế, tiếp tục tăng cường công tác quản lý và bảo vệ rừng, không khai thác chặt phá rừng trái phép, tuyên truyền Luật Bảo vệ rừng, kiểm tra chỉ đạo thực hiện bảo vệ mốc giới nương rẫy, bảo vệ rừng hiện còn, rừng phòng hộ. Tiếp tục thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19 không để trường hợp người nước ngoài người đi từ vùng dịch vào địa bàn xã không được kiểm soát. Đảm bảo an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội  đồng thời tiếp tục tuyên truyền, chuẩn bị tốt các điều kiện cho cuộc Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

                                                                Huyền Trang – Lò Bút (CTV)

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Video tuyên truyền nông thôn mới
THÔNG TIN TRA CỨU

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1