Gian hàng Du lịch Tây Bắc - “Gian hàng Quy mô và Ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2017”
Lượt xem: 476
Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2017 diễn ra từ ngày 06 - 09/4/2017 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Tham gia Hội chợ, tỉnh Sơn La với tư cách là Nhóm trưởng Nhóm hợp tác 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng đã tham gia thiết kế và trưng bày sản phẩm tại Gian hàng Du lịch Tây Bắc.

Gian hàng Du lịch Tây Bắc có thiết kế 8 gian tiêu chuẩn, mỗi gian hàng một màu sắc riêng với Logo, Slogan và các bức ảnh đặc trưng cho du lịch 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng (gồm Phú Thọ, Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Yên Bái, Lào Cai, Hà Giang). Trán gian hàng với tên gọi “Du lịch Tây Bắc - Northweste highlands tourism”, in hình hoa ban, hoa mận và nền vải màu chàm truyền thống của các dân tộc vùng Tây Bắc. Hai bên gian hàng in sơ đồ tuyến du lịch Tây Bắc và hình ảnh các cô gái Thái bên cọn nước.

Một góc Gian hàng Tây Bắc tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2017.

Với những thiết kế và phong cách trưng bày đặc sắc của 8 tỉnh tham gia, Gian hàng Tây Bắc đã thu hút được đông đảo du khách đên tham quan, mua hàng và vinh dự được Hiệp hội Du lịch Việt Nam công nhận là “Gian hàng Quy mô và Ấn tượng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế VITM Hanoi 2017”.

Chứng nhận “Đơn vị có gian hàng Quy mô và Ấn tượng tại Hội chợ VITM Hanoi 2017” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam trao tặng cho tỉnh Sơn La

Một số hình ảnh hoạt động tiêu biểu tại Hội chợ của tỉnh Sơn La:

Vương Nhị