Lễ công bố khu du lịch Quốc gia Mộc Châu sẽ tổ chức vào ngày 3-4
Lượt xem: 363
Ngày 15-3, đồng chí Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp triển khai các nội dung, chương trình Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt “Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Mộc Châu” và Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc.

Lễ công bố khu du lịch Quốc gia Mộc Châu sẽ tổ chức vào ngày 3-4

            Căn cứ nhiệm vụ được phân công, tại cuộc họp, lãnh đạo các ngành, cơ quan, tổ chức của tỉnh  và 2 huyện Mộc Châu, Vân Hồ đã báo cáo kết quả thực hiện và chuẩn bị các nội dung, chương trình tổ chức Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ; chương trình nghệ thuật “Chung tay cùng đồng bào các dân tộc Tây Bắc” và Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc; những khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ; điều chỉnh một số phần việc phù hợp với điều kiện, khả năng của các ngành và 2 huyện.

            Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Cầm Ngọc Minh đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành triển khai kịp thời các nhiệm vụ phục vụ Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc. Đề nghị các ngành, cơ quan, tổ chức nêu cao tinh thần trách nhiệm, phối hợp triển khai kịp thời các nhiệm vụ được phân công từ khâu tuyên truyền, khánh tiết, đón tiếp khách, bảo đảm an ninh trật tự và an toàn vệ sinh thực phẩm... trong thời gian diễn ra sự kiện; thực hiện chu đáo các phần việc trong chương trình Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Hội nghị xúc tiến đầu tư vùng Tây Bắc. Qua đó, giới thiệu và huy động tối đa mọi nguồn lực từ các thành phần kinh tế nhằm tạo thời cơ cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước tham gia xây dựng khu du lịch quốc gia Mộc Châu. Theo kế hoạch, ngày 3-4 sẽ tổ chức Lễ công bố và ngày 4-4, tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư và an sinh xã hội vùng Tây Bắc.

                                                                                    Khánh Vân - Báo Sơn la