Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới trải nghiệm cầu kính Bạch Long
Lượt xem: 430
Tiếp tục hành trình trên cao nguyên Mộc Châu, chiều 23/11, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới tiếp tục trải nghiệm tại Khu du lịch Mộc Châu Island, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu với điểm nhấn là cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới.

Các thí sinh trải nghiệm cầu kính Bạch Long.

Các thí sinh được trải nghiệm và quay clip truyền thông, giới thiệu, quảng bá về Cầu kính Bạch Long được nhiều tổ chức Kỷ lục uy tín nhất thế giới công nhận là cầu kính dài nhất thế giới; khám phá Hang động chim thần, có hệ thống hang động rộng và đẹp. Ngoài ra, các thí sinh còn khám phá những công trình độc đáo, như: Nhà hàng tre Tabamboo với ẩm thực đa dạng đặc trưng, khu nghỉ dưỡng như: The Bullet Hotel, khu nghỉ Nebula Glamping theo ý tưởng 9 hành tinh, các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời. Cảm giác thích thú với các trò mạo hiểm như trượt Zipline, đường trượt sắc màu AirSlide,…


Thí sinh đại diện Việt Nam tham gia thi Hoa hậu Du lịch thế giới.


Thí sinh trải nghiệm trượt Zipline.


Thí sinh trải nghiệm đường trượt sắc màu AirSlide.

Các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị, ghi lại cho mình những hình ảnh đẹp, độc lạ và đặc sắc về Khu du lịch Mộc Châu Island, qua đó tuyên truyền, quảng bá đến nhiều nước trên thế giới.


Thí sinh lưu lại hình ảnh tại Khu du lịch Mộc Châu Island.

Tác giả: Theo Báo Sơn La