Sơn La công bố chương trình kích cầu “Du lịch an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn”
Lượt xem: 420
Sáng 28/12 tại huyện Quỳnh Nhai, UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức hội nghị “Bàn giải pháp thích ứng an toàn với dịch COVID-19 và phát động chương trình “Du lịch an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn” tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Để đưa ra các giải pháp hiệu quả nhằm khôi phục du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Sơn La nói riêng trong bối cảnh thích ứng linh hoạt, an toàn với dịch COVID-19. Sáng 28/12 tại huyện Quỳnh Nhai, UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Tổng cục Du lịch tổ chức hội nghị “Bàn giải pháp thích ứng an toàn với dịch COVID-19 và phát động chương trình “Du lịch an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn” tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Tại hội nghị, các đại biểu cho rằng trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, sự đồng hành tham gia của các doanh nghiệp và các hiệp hội du lịch tại các địa phương là hết sức quan trọng và có ý nghĩa khi du lịch đang từng bước được mở cửa.

Ngành du lịch tỉnh Sơn La và các doanh nghiệp cần tích cực liên kết  tham gia xây dựng sản phẩm mới, tổ chức tập huấn cho nhân lực phục vụ, hướng dẫn doanh nghiệp chuyển đổi số, kết nối, tương tác với các nền tảng và các địa phương để đảm bảo an toàn phòng dịch trong hoạt động du lịch.

Nhiều ý kiến cho rằng, với hồ thuỷ điện Sơn La lớn nhất Đông Nam Á, cao nguyên Mộc Châu và cộng đồng dân tộc thiểu số đông đảo cùng những Di sản văn hoá vật thể và phi vật thể - Sơn La có đầy đủ tiềm năng để phát triển du lịch, tạo lợi thế cạnh tranh cho riêng mình.

 

Tác giả: Kênh truyền hình Đài Tiếng nói Việt Nam - VOVTV