Hội thảo xây dựng chiến lược Maketing du lịch Mộc Châu và Vân Hồ
Lượt xem: 500
Ngày 26/4, huyện Mộc Châu đã tổ chức Hội thảo xây dựng chiến lược maketing du lịch Mộc Châu và Vân Hồ. Tham gia Hội thảo có các doanh nghiệp du lịch và các bản du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện Mộc Châu và Vân Hồ.

Du khách mua sắm tại Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí cao cấp rừng thông bản Áng

Tại Hội thảo, các chuyên gia của Dự án Great đã trình bày nghiên cứu về du khách, trong đó tập trung khai thác thị trường mục tiêu, những lý do đi du lịch, sự ưa thích và hài lòng khi đến Mộc Châu. Hướng dẫn các đơn vị du lịch cách xây dựng thương hiệu và quản lý điểm đến. Các đại biểu đã thảo luận xác định thông điệp chính cho du lịch Mộc Châu và Vân Hồ. Đây là một trong những hoạt động của Dự án Grea, nhằm hỗ trợ hai huyện xây dựng thương hiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn, góp phần cho sự phát triển của Khu du lịch quốc gia Mộc Châu.

Qua Hội thảo, nhằm tạo sự liên kết trong công tác marketing để phát huy tối đa tài nguyên và sản phẩm du lịch của các địa phương; giới thiệu sản phẩm du lịch tiêu biểu của vùng đến với các thị trường trong và ngoài nước; thu hút khách du lịch đến với vùng thông qua việc kết nối các tour, tuyến, điểm du lịch đặc trưng với các địa phương khác.