Ngắm vẻ đẹp cao nguyên Mộc Châu từ khinh khí cầu
Lượt xem: 465
Chương trình Lễ hội bay khinh khí cầu Quốc tế tại huyện Mộc Châu đã khai mạc vào sáng nay (1/9). Đây là lễ hội khinh khí cầu lớn nhất, lần đầu tiên tổ chức tại các tỉnh biên giới Tây Bắc.

Lễ hội bay khinh khí cầu đã được huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La xây dựng kế hoạch từ rất lâu. Không chỉ riêng người dân tỉnh Sơn La, mà với cả đồng bào khu vực các tỉnh biên giới phía Bắc, đây là lần đầu tiên được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chiếc Khinh khí cầu hiện hữu trên Cao nguyên Mộc Châu. Tất cả đều mong chờ, háo hức, đợi đến giờ Khinh khí cầu bay.


Khinh khí cầu bay trên bầu trời Mộc Châu

Hơn nữa, lễ hội còn góp phần quảng bá du lịch, mở ra sản phẩm du lịch mới mẻ, hiện đại và hấp dẫn của khu du lịch Quốc gia Mộc Châu, qua đó đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Ông Long Trung Tâm, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Mộc Châu cho biết: "Khinh khí cầu Quốc tế huyện Mộc Châu năm 2016 được huyện Mộc Châu ấp ủ từ rất lâu. Đây là hoạt động du lịch mạo hiểm, trải nghiệm lần đầu tiên được thực hiện ở Mộc Châu. Chúng tôi cũng rất mong muốn sẽ được tiếp tục thực hiện trong những năm tiếp theo".

Khi bay trên Khinh khí cầu, du khách sẽ được khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Cao nguyên Mộc Châu từ trên cao, được ngắm những đồi chè xanh ngát, hay đơn giản là hòa mình vào không khí trong lành vốn có của Cao nguyên./.

Theo VOV-Tây Bắc