Hội nghị triển khai Cổng thông tin du lịch Sơn La
Lượt xem: 568
Sáng ngày 04/01/2019 tại Hội trường tầng 4, tòa nhà VNPT, Số 1, Tô Hiệu, TP Sơn La. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và VNPT Sơn La phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai Cổng thông tin du lịch và ứng dụng du lịch thông minh tại tỉnh Sơn La.

 


Với sự tham gia của gần 50 đại biểu là cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; phòng Văn hóa và Thông tin các huyện, thành phố, Hiệp hội du lịch, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và quản lý tại các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Sơn La.


Tại hội nghị, đại diện phía VNPT Sơn La đã giới thiệu đến các đại biểu hội nghị về các chức năng tiện ích của Hệ thống và tiến hành thảo luận, tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng Hệ thống hoàn thiện hơn.

Hệ thống Cổng thông tin du lịch Sơn La bao gồm trang website: mysonla.vn và ứng dụng Son La Tourism cài đặt trên thiết bị di động; đây là hệ thống cung cấp các tính năng ưu việt để quản lý, kiểm duyệt và tra cứu các thông tin về du lịch cho du khách, các doanh nghiệp và cơ quan quản lý du lịch trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Tác giả: Vương Nhị