Khu du lịch Mộc Châu Island đón trên 4.000 lượt khách ngày đầu nghỉ lễ
Lượt xem: 472
Khu du lịch Mộc Châu Island, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu - sản phẩm du lịch mới hấp dẫn trên cao nguyên Mộc Châu, với điểm nhấn là cầu kính Bạch Long được đưa vào phục vụ du khách đúng dịp nghỉ lễ 30/4. Trong ngày nghỉ lễ đầu tiên, Khu du lịch Mộc Châu Island đón trên 4.000 lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan, trải nghiệm.

Tham quan Khu du lịch, du khách được trải nghiệm Cầu kính Bạch Long có tổng chiều dài 632m, với phần bắc qua vách núi 290m, trên vách đá 342m. Dưới cầu là vực sâu 150m, tạo cảm giác mạo hiểm. Chiều rộng của mặt cầu 2,4m, phần trên vách đá 1,5m. Loại kính trên mặt là kính siêu cường lực Saint Gobain của Pháp, bao gồm 3 lớp, dày 40mm. Hệ số an toàn của cầu kính Bạch Long đã được các chuyên gia trong và ngoài nước tổ chức kiểm tra, thử tải và được đánh giá có độ an toàn cao.

Cầu kính Bạch Long tại Khu du lịch Mộc Châu Island.

Du khách đến tham quan trải nghiệm.

Ngoài cầu kính, Khu du lịch, nghỉ dưỡng Mộc Châu Island đã đưa vào phục vụ du khách các hạng mục như nhà hàng Tabamboo được dựng từ 60.000 cây tre tầm vông, tham quan hang động Chim Thần, Zipline, đường trượt Air Sline, khu vui chơi ngoài trời Bouncing Clound…, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong những ngày tiếp theo của kỳ nghỉ lễ.

Du khách mua vé trải nghiệm cầu kính Bạch Long.

Du khách trải nghiệm cầu kính Bạch Long bắc qua núi.

Trải nghiệm cầu kính trên vách núi đá.

Giá vé trải nghiệm cầu kính các ngày cuối tuần và dịp lễ là 650.000 đồng/người lớn, trẻ em cao 1-1,4 m là 450.000 đồng. Giá vé ngày thường giảm 100.000 đồng. Người dân Sơn La, học sinh, sinh viên và người có công giảm giá vé trong ngày thường là 400.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em. Trẻ dưới 1m được miễn phí.  

Tác giả: Theo Báo Sơn La