Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng năm 2022
Lượt xem: 332
Từ ngày 26 đến ngày 29/4, thành phố Sơn La đã tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên, nhi đồng năm 2022. Tham gia giải có 19 đội bóng, với 250 VĐV là học sinh thuộc các trường tiểu học, THCS, tiểu học và THCS trên địa bàn; trong đó, 12 đội bóng khối THCS và 7 đội bóng tiểu học.

Các đội bóng khối THCS thi đấu tại giải.

Pha tranh bóng của các cầu thủ khối tiểu học.       

Các đội bóng tham gia thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, lựa chọn những đội xuất sắc vào đá bán kết và chung kết. Trong 4 ngày, các cầu thủ nhí đã được thỏa sức hết mình với trái bóng, cống hiến nhiều trận đấu quyết liệt, hào hứng, hồi hộp tạo nên nhiều dấu ấn tại Giải, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem cổ vũ.

Giải được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe, thể lực, động viên phong trào thi đấu bóng đá trong lứa tuổi thiếu niên nhi đồng. Đồng thời, là dịp để học sinh các đơn vị trường được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, từ đó phát triển phong trào bóng đá địa phương.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND Thành phố trao giải cho các đội bóng khối THCS.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội bóng khối tiểu học.           

Kết thúc Giải, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 4 giải Ba cho các đội bóng lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng. Qua đó, tuyển chọn những cầu thủ xuất sắc vào đội tuyển Thành phố tập luyện tham gia giải bóng đá thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh năm 2022.

Tác giả: Theo Báo Sơn La