Giải Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ tỉnh Sơn La năm 2021
Lượt xem: 913
Thực hiện Kế hoạch số số 05/KH-UBND ngày 05 tháng 01 năm 2021 của UBND tỉnh Sơn La; về việc tổ chức các giải thi đấu thể thao tại tỉnh và tham gia các giải khu vực, toàn quốc năm 2021.

Từ ngày 31/03 đến ngày 01/04/2021 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Giải Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ tỉnh Sơn La năm 2021.

Các Vận động viên tham gia môn Đẩy gậy có 18 hạng cân, gồm 10 hạng cân nam (từ 50kg đến trên 90kg) và 8 hạng cân nữ (từ 45kg đến trên 75kg). Môn Kéo co có 03 hạng cân với 03 nội dung: Nam thi đấu 560kg trở xuống; Nữ thi đấu 480kg trở xuống và Đồng đội nam nữ phối hợp thi đấu không quá 520kg. Môn Bắn nỏ có 8 nội dung đứng bắn và quỳ bắn (cá nhân nam, nữ và đồng đội nam, nữ).

Thông qua giải, là dịp để đẩy mạnh phong trào tập luyện Thể dục, thể thao quần chúng trong nhân dân, đồng thời hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Vận động viên cũng như các huyện, thành phố và các đơn vị trong toàn tỉnh.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi Giải Kéo co, Đẩy gậy, Bắn nỏ tỉnh Sơn La năm 2021 đã kết thúc và thành công tốt đẹp, đánh giá đúng trình độ chuyên môn của các đơn vị và các Vận động viên, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình thi đấu.

 

Một số hình ảnh tại giải

 

Đ/c Đỗ Thế Công – Phó Giám đốc Sở Văn hoá,Thể thao và Du lịch
 Trưởng Ban tổ chức giải, trao cờ Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị

Đ/c Hồ Minh Sơn – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh
Phó trưởng Ban tổ chức giải, trao huy chương cho các VĐV 

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng - Phòng Quản lý TDTT